Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing tại Công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công Ty TNHH Jack Trần Tours; Chương 5: Kết luận và đề xuất giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa Công Ty TNHH Jack Trần Tours.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
- Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa