CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách nội địa
Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Tác giả: Bùi Thị Bích Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng hợp các lý thuyết về du lịch, khách du lịch, khách du lịch nội địa, điểm đến du lịch, công ty lữ hành và kinh doanh lữ hành; Đưa ra quy trình nghiên cứu về thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Phân tích các yếu tố nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Đề xuất kiến nghị nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours.
Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Dương Tùng Khương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng hợp lý thuyết về khách du lịch, hình ảnh điểm đến, ý định quay lại của khách du lịch; Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay lại Thành phố Đà Nẵng của du khách nội địa; Xác định các yếu tố điểm đến tác động tới ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc hình ảnh điểm đến tác động đến ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Trên cơ sở các nghiên cứu nhằm đề xuất các kiến nghị giúp thu hút khách du lịch trở lại điểm đến tại Thành phố Đà Nẵng
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
- Tác giả: Tạ Tấn Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Tập trung vào sản phẩm du lịch tổng hợp của công ty hay là chương trình du lịch. Để từ đó, có thể đề ra những giải pháp nhằm nâng cao nếu độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty chưa tốt hoặc những giải pháp nhằm phát triển sản phẩm của công ty để có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới.
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Tú Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing tại Công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công Ty TNHH Jack Trần Tours; Chương 5: Kết luận và đề xuất giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa Công Ty TNHH Jack Trần Tours.
Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
- Tác giả: Hoàng Bảo Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị để thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.