CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
  • Tác giả: Đỗ Thi Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
  • Tác giả: Huỳnh Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thoại |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng VPbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà; Chương 4: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Vpbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
  • Tác giả: Lê Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND.