CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng “HanaGold- cùng tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Gỉai pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “ HanaGold- cùng nhau tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
  • Tác giả: Nguyễn Ái Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 2: Tổng quan về Doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Chương 2: Tổng quan về Công ty Bảo hiểm nhân thọAIA Exchange Đà Nẵng. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
  • Tác giả: Hà Thanh Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và giải pháp nâng cao sự hài lòng.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng, Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.