Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Tổng hợp lý thuyết về khách du lịch, hình ảnh điểm đến, ý định quay lại của khách du lịch; Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay lại Thành phố Đà Nẵng của du khách nội địa; Xác định các yếu tố điểm đến tác động tới ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc hình ảnh điểm đến tác động đến ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Trên cơ sở các nghiên cứu nhằm đề xuất các kiến nghị giúp thu hút khách du lịch trở lại điểm đến tại Thành phố Đà Nẵng
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
- Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa