Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách công vụ nội địa đến với khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing du lịch; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing thu hút khách công vụ nội địa tại khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách công vụ nội địa tại khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
- Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc