Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn & đội ngũ lao động; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Canvas (4 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn San Marino Boutique Danang
- Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR