Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hang khách sạn Star; Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng đào tạo đội ngũ lao động tại khách sạn Star Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Canvas (4 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn San Marino Boutique Danang
- Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận tổng đài tại Khách sạn Sunrise Hội An