Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Canvas (4 sao) trong đại dịch Covid-19
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn San Marino Boutique Danang
- Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
- Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận tổng đài tại Khách sạn Sunrise Hội An