Một số biện pháp gia tăng hiệu quả quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong khách sạn Hoài Thành
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả hoạt động kinh doanh và mối quan hệ bộ phận lễ tân với bộ phận khác; Phần 3: Một số biện pháp gia tăng hiệu quả giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green