CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Priciples of marketing

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Part 1: Understanding marketing and the marketing process; Part 2: Analyzing marketing opportunities; Part 3: Selecting target markets; Part 4: Developing the marketing mix; Part 5: Managing the managing effort; Part 6: Extending marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing: An introduction : 5th ed.

Tác giả: Philip Kotler

This book includes four parts: Part 1: Understanding marketing and the marketing management process; Part 2: Analyzing marketing oppertunities; Part 3: Developing marketing strategy and the marketing mix; Part 4: Extending marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong; Trần Văn Chánh, Huỳnh Văn Thanh

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong; Trần Văn Chánh, Huỳnh Văn Thanh

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Nghệ thuật marketing

Tác giả: Nguyễn Đức Ngọc

Phần 1: Những kiến thức cơ bản về marketing; Phần 2: Nghệ thuật marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1