001
000006990
003
LDTU
020
$c105.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.83
100
$aPhilip, Kotler $etác giả
245
$aNhững nguyên lý tiếp thị $cPhilip Kotler, Gary Armstrong; Trần Văn Chánh...[et al] $nTập 2
246
$aPrinciples of marketing
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bThống Kê $c2004
300
$a650 tr. $c23 cm
520
$aCuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và quốc nội.
650
$aMarketing
653
$aTiếp thị
700
$aGary, Armstrong $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
6001
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường