001
000005308
003
LDTU
020
$a013012771X
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aArmstrong, Gary
245
$aMarketing $bAn introduction $cGary Armstrong, Philip Kotler
250
$a5th ed.
260
$aNew Jersey $bPrentice Hall $c1999
300
$a575 p. $bimages $c29 cm
504
$a Index: p.I.1 - I.24
520
$aThis book includes four parts: Part 1: Understanding marketing and the marketing management process; Part 2: Analyzing marketing oppertunities; Part 3: Developing marketing strategy and the marketing mix; Part 4: Extending marketing.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aKotler, Philip
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6065
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng