Thương hiệu

Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận
Bao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Xây dựng và phát triển thương hiệu
Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Đơn giản là hoàn hảo : ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Nội dung: Căn bản của tính đơn giản; Kết quả quản lý; Vấn đề lãnh đạo; Vấn đề con người; Kết luận.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1