001
000001558
003
LDTU
020
$c20000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aTrout, Jack
245
$aĐơn giản là hoàn hảo $bÝ tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu $cJack Trout; Thái Hùng Tâm (dịch), Nguyễn Nam Trung (giới thiệu)
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2004
300
$a173 tr. $c21 cm
520
$aNội dung: Căn bản của tính đơn giản; Kết quả quản lý; Vấn đề lãnh đạo; Vấn đề con người; Kết luận.
650
$aThương hiệu
653
$aThương hiệu
700
$aThái, Hùng Tâm
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6015
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới