Thương hiệu

Trình bày quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên, việc tạo ra một chủng loại hàng hóa mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu = Investing in a strategic brand image
Tìm hiểu về thương hiệu; Nền tảng cho bản sắc nhận diện thương hiệu; Xây dựng các yếu tố cốt lõi của bản sắc nhận diện Thương hiệu; Áp dụng bản sắc nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Kích hoạt và lưu giữ bản sắc nhận diện thương hiệu; Sáng tạo hiệu quả Marketing mang tính ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Chiến lược thương hiệu Châu Á : cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Giới thiệu về chiến lược thương hiệu; Thương hiệu chìa khóa thành công của chiến lược kinh doanh; Thay đổi cách hiểu văn hóa và khách hàng Châu Á; Công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia; Xây dựng thương hiệu dựa vào nhân vật nổi tiếng ở Châu Á; Chiến lược thương hiệu Châu Á; Các thương hiệu Châu Á ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Tập hợp những thước phim sống động và chân thực đầy đủ và chi tiết nhất về Cocacola với rất nhiều sự kiện và nhân vật làm nên thương hiệu Cocacola. Bắt đầu từ việc pha chế thứ nước màu nâu sánh của dược sỹ Pemberton; cùng Asa Candler biến Cocacola từ một loại thức uống thành thứ nước ngọt nổi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Quản trị thương hiệu cao cấp : từ tầm nhìn chiến lược đến định giá
Cuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8