CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Tiếp cận khách hàng: Lợi ích của khách hàng cũng là của bạn
  • Tác giả: Vương Linh
  • Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2006
  • Số trang:444 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:10875
  • Mã Dewey:658
  • Đơn giá:50000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
  • Từ khóa:Khách hàng
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Khách hàng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Nội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn của khách là quà biếu.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề