001
000000575
003
LDTU
020
$c32.000
041
$avie
082
$a658.812
100
$aNguyễn, Văn Dung $cThS.
245
$aQuản lý quan hệ khách hàng $cNguyễn Văn Dung
246
$aCustomer relationship management
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bGiao thông – Vận tải $c2008
300
$a239 tr. $c21cm
520
$aNội dung cuốn sách giúp độc giả hiểu thấu đáo về quản lý quan hệ khách hàng, chọn lựa và thực hiện chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của quản lý quan hệ khách hàng để giảm thiểu mâu thuẫn với khách hàng và duy trì mối quan hệ trong những trường hợp mâu thuẫn phát sinh.
650
$aQuản lý khách hàng
653
$aQuản lý
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
10561
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn