CSDL sách

Trở về
001
000005667
003
LDTU
020
$c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aVương Linh $ebiên soạn
245
$aTiếp cận khách hàng $bLợi ích của khách hàng cũng là của bạn $cVương Linh
260
$aHà Nội $bLao Động - Xã Hội $c2006
300
$a444 tr. $c21 cm
520
$aNội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn của khách là quà biếu.
650
$aKhách hàng
653
$aKhách hàng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
10875
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề