001
000005667
003
LDTU
020
$c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aVương Linh $ebiên soạn
245
$aTiếp cận khách hàng $bLợi ích của khách hàng cũng là của bạn $cVương Linh
260
$aHà Nội $bLao Động - Xã Hội $c2006
300
$a444 tr. $c21 cm
520
$aNội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn của khách là quà biếu.
650
$aKhách hàng
653
$aKhách hàng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
10875
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới