
- Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
- Tác giả: Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Giao thông – Vận tải - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:239 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:10561
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:32000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Quản lý, quan hệ khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản lý khách hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Nội dung cuốn sách giúp độc giả hiểu thấu đáo về quản lý quan hệ khách hàng, chọn lựa và thực hiện chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của quản lý quan hệ khách hàng để giảm thiểu mâu thuẫn với khách hàng và duy trì mối quan hệ trong những trường hợp mâu thuẫn phát sinh.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn