- The fine art of the big talk = Bí quyết chinh phục khách hàng, thuyết trình thành công và giải quyết mâu thuẫn trong công việc
- Tác giả: Debra Fine
- Nhà xuất bản: Lao động Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:234 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:21326
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:41000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Chinh phục khách hàng, thuyết trình
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thuyết trình & Kỹ năng--Giao tiếp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Hướng dẫn xây dựng các kỹ năng đối thoại: thấu hiểu người nghe, làm chủ cuộc trò chuyện, im lặng, nhận biết nguyên nhân mâu thuẫn, kiểm soát thời gian, giữ bí mật... và áp dụng các kỹ năng đối thoại.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/8155
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả : bạn có thể chinh phục bất kỳ ai
- Kỹ năng giao tiếp đỉnh cao : Lắng nghe đúng cách. Đàm phán hiệu quả. Từ chối không mất lòng ...
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số