
- Thật đơn giản - Thuyết trình
- Tác giả: Richard Hall
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:203 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:21207
- Mã Dewey:658.452
- Đơn giá:39000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thuyết trình
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thuyết trình & Nghệ thuật--Thuyết trình
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Trình bày bao quát toàn diện các khía cạnh của thuyết trình: từ phương pháp đối phó với căng thẳng, nghệ thuật truyền đạt hấp dẫn, những công cụ hỗ trợ hữu ích… và nhiều câu chuyện của các diễn giả tài năng.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Tứ thư lãnh đạo : thuật dụng ngôn
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới