
- Advertising and intergrated brand promotion : 5th ed.
- Tác giả: Thomas C.O'Guinn, Chris T. Allen, Richard J. Semenik
- Nhà xuất bản: South - Western - United States
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:726 p.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:23513
- ISBN:978-0-324-56862-2
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:34/34
- Từ khóa:Advertising, intergrated brand promotion
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Advertising & Brand promotion
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book provides a solid understanding of advertising strategy through a clearly written text, couple with more than 500 of the most contemporary ads and exhibition. A leader in its emphasis on integrated brand promotion, Advertising and intergrated brand promotion combines a compelling presentation of the fundamentals of advertising with invigorating coverage of the hottest topics and latest trends.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- Positioning : the battle for your mind
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech