CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Tiếp thị và quảng bá sản phẩm = Marketing, advertising and publicity
  • Tác giả: Callen Barry
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2010
  • Số trang:248 tr.
  • Kích thước:24 cm
  • Số đăng ký cá biệt:23147
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:60000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Tiếp thị; Quảng bá sản phẩm
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo & Tiếp thị--Bán hàng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích:14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị; Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh; Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị; Cách thức tận dụng công nghệ kỹ thuật số.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề