- Tiếp thị và quảng bá sản phẩm = Marketing, advertising and publicity
- Tác giả: Callen Barry
- Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:248 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23147
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:60000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Tiếp thị; Quảng bá sản phẩm
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo & Tiếp thị--Bán hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích:14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị; Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh; Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị; Cách thức tận dụng công nghệ kỹ thuật số.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn