- Quản trị marketing
- Tác giả: PGS. TS. Trương Đình Chiến
- Nhà xuất bản: Đại học kinh tế quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:559 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:23049
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:78000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Quản trị, marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp từ quản trị thông tin marketing đến quản trị chiến lược marketing và quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể như quản trị thương hiệu, giá bán, kênh phân phối và quản trị truyền thông tích hợp.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn