- Từ điển kinh doanh & tiếp thị hiện đại = Modern business & marketing dictionary
- Tác giả: Cung Kim Tiến
- Nhà xuất bản: Tài chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:676 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23037
- Mã Dewey:658.8003
- Đơn giá:195000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Anh - Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Từ điển kinh doanh, Tiếp thị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Từ điển--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày các thuật ngữ đang sử dụng thịnh hành trong giao dịch kinh doanh và tiếp thị trong nước và quốc tế.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn