- Creative strategies : idea management for marketing, advertising, media and design
- Tác giả: Mario Pricken
- Nhà xuất bản: Thames & Hudson - London
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:311 p.
- Kích thước:26 cm
- Số đăng ký cá biệt:23473
- ISBN:9780500515402
- Mã Dewey:658.87
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Creative strategies, marketing, advertising, media and design
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Creative strategies & Idea management--Advertising & Idea management--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book showcases 230 campaigns from all over the world, ranging from print ads and product designs to virals and installations. Mario Pricken identifies the keys to their success and demonstrates how brilliant ideas can be used to forge more fruitful relationships between creatives and clients.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn