CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

English for business management

Tác giả: ThS. Phạm Thị Nguyên Thư, ThS. Nguyễn Thị Huệ

Gồm 10 bài học ( bằng Tiếng Anh) về các linh vực quản trị kinh doanh như: Kinh tế học, Thị trường, Sản phẩm, Giá cả, Lạm phát, Tài chính, Kế toán và Kiểm toán...được sắp xếp và khai thác theo trình tự khoa học, giúp người học củng cố hệ thống ngữ pháp, cấu trúc câu và sự ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Toàn cảnh kinh tế Việt Nam : tập 2

Tác giả: Nguyễn Quang Thái...[et al]

Trình bày kinh tế - xã hội các tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã trên cả nước và phương hướng, nhiệm vụ phát triển một số ngành kinh tế của Việt Nam

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Toàn cảnh kinh tế Việt Nam

Tác giả: Nguyễn, Quang Thái

Tổng quan về đất nước và con người Việt nam, nền kinh tế Việt Nam, kinh tế - xã hội các tỉnh- thành phố- quận- huyện- thị xã trên cả nước.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Marketing management : astrategic decision-making approach

Tác giả: John W.Mullins, Orville C. Walker

The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day. ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Creative strategies : idea management for marketing, advertising, media and design

Tác giả: Mario Pricken

This book showcases 230 campaigns from all over the world, ranging from print ads and product designs to virals and installations. Mario Pricken identifies the keys to their success and demonstrates how brilliant ideas can be used to forge more fruitful relationships between creatives and clients.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 0