Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Marketing management : astrategic decision-making approach
The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day. ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 0

Creative strategies : idea management for marketing, advertising, media and design
This book showcases 230 campaigns from all over the world, ranging from print ads and product designs to virals and installations. Mario Pricken identifies the keys to their success and demonstrates how brilliant ideas can be used to forge more fruitful relationships between creatives and clients.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 0

Trình bày các chỉ số cơ bản của kinh tế thế giới, kinh tế xã hội Việt Nam qua các con số thống kế chủ yếu như toàn cầu hóa, các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và chánh quyền, lý thuyết thương mại quốc tế, hội nhập kinh tế khu vực, thị trường hối đoái.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Những phân tích, đánh giá sự vận động thực chất của thế giới thông qua cách tư duy hiện đại, mới mẻ về kinh tế học.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Tổng quan về thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng kinh tế-xã hội của thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng pháp lí thương mại điện tử. Trang mạng và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử. An ninh thương mại điện tử... Các ứng dụng khác của thương mại điện tử.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2