CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Kinh doanh quốc tế : Thách thức của cạnh tranh toàn cầu = International business: The challenge of global competition

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày các chỉ số cơ bản của kinh tế thế giới, kinh tế xã hội Việt Nam qua các con số thống kế chủ yếu như toàn cầu hóa, các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và chánh quyền, lý thuyết thương mại quốc tế, hội nhập kinh tế khu vực, thị trường hối đoái.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Kinh tế học hài hước = Fredkonomics: Khám phá những khía cạnh bất ngờ còn ẩn khuất của mọi hiện tượng xã hội từ quan điểm kinh tế học

Tác giả: Steven D. Levitt, Stephen J. Dubner

Những phân tích, đánh giá sự vận động thực chất của thế giới thông qua cách tư duy hiện đại, mới mẻ về kinh tế học.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Giáo trình Thương mại điện tử

Tác giả: Trần Văn Hoè (chủ biên), Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Đình Thọ

Tổng quan về thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng kinh tế-xã hội của thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng pháp lí thương mại điện tử. Trang mạng và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử. An ninh thương mại điện tử... Các ứng dụng khác của thương mại điện tử.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Ngành PR tại Việt Nam

Tác giả: PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên); TS.Nguyễn Thị Hồng Nam, ThS. Trần Quang Huy [et.al]...

Đưa ra những phân tích cụ thể về nghề PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu khảo sát thực tế, xu hướng phát triển và những giải pháp xây dựng PR chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đề cập tới sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh Việt Nam ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nguyên lý kinh tế vi mô = Principles of microeconomics

Tác giả: PGS.TS Đinh Phi Hổ

Trình bày những vấn đề cơ bản của Kinh tế vi mô; Thị trường, cầu và cung; Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất; Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất như hị trường cạnh tranh hoàn toàn; Thị trương độc quyền hoàn toàn; Thị trường cạnh tranh không hoàn toàn; Thị ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 2