Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nguyên lý kinh tế vi mô = Principles of microeconomics
Trình bày những vấn đề cơ bản của Kinh tế vi mô; Thị trường, cầu và cung; Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất; Lý thuyết hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất như hị trường cạnh tranh hoàn toàn; Thị trương độc quyền hoàn toàn; Thị trường cạnh tranh không hoàn toàn; Thị ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 2
Thống kê doanh nghiệp : hướng dẫn trả lời lý thuyết và giải bài tập
Những vấn đề chung của thống kê doanh nghiệp, thống kê kết quả sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp, lý thuyết thống kê lao động - tiền lương, thống kê tài sản cố định, nguyên vật liệu, giá thành sản phẩm, tài chính trong doanh nghiệp sản xuất.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Quản trị chất lượng = Quality management
Một số quan điểm và các nguyên tắc cơ bản trong Quản lý chất lượng hiện đại, Một số khái niệm và thuật ngữ liên quan đến quản lý chất lượng (trích trong Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000:2008), Phương pháp Quản lý chất lượng đồng bộ TQM - Total Quality Management, Xây dựng Hệ thống Quản lý chất ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày cách thức tiến hành quy trình thẩm định chi tiết, bao gồm các bước sau: Hình thành chiến lược tăng trưởng; Sàng lọc và lựa chọn ứng viên; Hình thành các mục tiêu thẩm định chi tiết; Công nhận giá trị và giảm thiểu rủi ro; Triển khai các phát hiện có tính ứng dụng; Đàm phán và kết thúc ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Thiết kế và quản lý truyền thông marketing = Marketing communication and design management
Trình bày thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp, quản trị truyền thông đại chúng. Quảng cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện và quan hệ công chúng, quản lý truyền thông cá nhân; Marketing trực tiếp và bán hàng, …
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3





