Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Đề cập đến các nội dung: Tại sao phải làm cách mạng marketing? Thế nào là cách mạng marketing? Thấu hiểu khách hàng; Làm kế hoạch thông qua hoạch định chiến lược; Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc; Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Nghiệp vụ xuất nhập khẩu incoterms 2010 UCP 600: Song ngữ Việt - Anh
Phần I: Quy định mới nhất về xuất nhập khẩu - nghị định số 87/2010/NĐ-CP ngày 13-8-2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Thuế xuất khẩu, Thuế nhập khẩu; Phần II: Appendix.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giải pháp Keynes: Con đường dẫn đến sự thịnh vượng kinh tế toàn cầu
Chương 1: Sự ảnh hưởng của tư tưởng lên chính sách; Chương 2: Những tư tưởng và chính sách đã gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế đầu tiên của thế kỷ 21; Chương 3: "Đọc" tương lai qua lá trà; Chương 4: Một xu chi tiêu cũng là một xu thu nhập; Chương 5: Sự thật về nợ quốc gia và ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Chiến lược kinh doanh hiệu quả
Đưa ra các phân tích SWOT, bốn chiến lược cơ bản, các bước chuyển chiến lược, từ chiến lược đến việc thực hiện, các kế hoạch hành động, giữ kế hoạch đi đúng hướng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Tổng hợp một cách hệ thống các hoạt động Marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa Marketing và thành công của tổ chức. Gồm 4 phần: Phần 1: Thấu hiểu Quản trị Marketing định hướng giá trị; phần 2: Xác định giá trị; phần 3: Phát ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7





