- The esentials of power, influence, and persuasion
- Nhà xuất bản: Harvard Business School - Boston
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:289 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:8459
- ISBN:1-59139-821-5
- Mã Dewey:658.3
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Personnel management, executive ability
- Chủ đề: Personnel management & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting potent strategies - including ways to: Tap the power inherent in your position, your organizational relationships, and your personal credibility; Strengthen your influence with superiors and peers; Build a compelling business case for ideas; ...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề