
- The esentials of power, influence, and persuasion
- Nhà xuất bản: Harvard Business School - Boston
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:289 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:8459
- ISBN:1-59139-821-5
- Mã Dewey:658.3
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Personnel management, executive ability
- Chủ đề: Personnel management & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting potent strategies - including ways to: Tap the power inherent in your position, your organizational relationships, and your personal credibility; Strengthen your influence with superiors and peers; Build a compelling business case for ideas; ...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề