
- Facebook marketing all-in-one for dummies
- Tác giả: Amy Porterfield, Phyllis Khare, Andrea Vahl
- Nhà xuất bản: Wiley - Canada
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:642 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:26112
- ISBN:9780470942307
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Facebook, internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet advertising & Internet marketing & Facebook (website) & Facebook (Electronic resource)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Joining the facebook marketing revolution; Claiming your presence on facebook; Adding the basic to your facebook page; Bulding, engaging, retaining, and selling to your community; Understanding facebook applications; Making facebook come alive with events and content.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/290863
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech
- Converted : the data-driven way to win customers' hearts