- Facebook marketing all-in-one for dummies
- Tác giả: Amy Porterfield, Phyllis Khare, Andrea Vahl
- Nhà xuất bản: Wiley - Canada
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:642 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:26112
- ISBN:9780470942307
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Facebook, internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet advertising & Internet marketing & Facebook (website) & Facebook (Electronic resource)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Joining the facebook marketing revolution; Claiming your presence on facebook; Adding the basic to your facebook page; Bulding, engaging, retaining, and selling to your community; Understanding facebook applications; Making facebook come alive with events and content.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/290863
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn