CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Dịch vụ sửng sốt - Khách hàng sững sờ
  • Tác giả: Zemke, Ron
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2011
  • Số trang:327 tr.
  • Kích thước:21cm
  • Số đăng ký cá biệt:25528
  • ISBN:8936037740461
  • Mã Dewey:658.812
  • Đơn giá:79000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
  • Từ khóa:Khách hàng
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quan hệ khách hàng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty, biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên, dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề