CSDL sách

Trở về
001
000000577
003
LDTU
020
$a8936037740461 $c79.000
041
$avie
082
$a658.812
100
$aZemke, Ron
245
$aDịch vụ sửng sốt - Khách hàng sững sờ $cRon Zemke, Kristin Anderson; Lê Đình Chi (biên dịch)
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2011
300
$a327 tr. $c21cm
520
$aChia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty, biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên, dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy...
650
$aQuan hệ khách hàng
653
$aDịch vụ
700
$aAnderson, Kristin
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
25528
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề