- Instructor's resource guide with transparency masters to accompany sales management: Concepts and cases
- Tác giả: Douglas J. Dalrymple, William L. Cron
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons Inc - N.Y
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:[806 p.]
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:25494
- ISBN:0471055689
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Sales management; Concept; Case
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Sales management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Organizing your course; lecture notes, chapter outlines, and lecture enhancement; Case notes such as: Introduction to selling and sales management, trategic planning and budgeting, personal selling, account relationship management, territory management, sale ethics,estimating potentials and forecasting sales, organization, recruiting and selecting personnel...; Answers to chapter end problems; Overhead masters.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn