- Instructor's resource guide with transparency masters to accompany sales management: Concepts and cases . 4th edition
- Tác giả: Douglas J. Dalrymple, William L. Cron
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons Inc - N.Y
- Năm xuất bản: 1992
- Số trang:[732 p]
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:25493
- ISBN:047153367X
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Sales management; Concept; Cases
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Sales management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Organizing your course; lecture notes, chapter outlines, and lecture enhancement; Case notes such as: Introduction to selling and sales management, personal selling, purchasing and account management, territory management, sale ethics, planning and budgeting, estimating potentials and forecasting sales, organization, recruiting and selecting personnel...; Answers to chapter end problems; Overhead masters.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn