- Sales management : concepts and cases : 4th ed.
- Tác giả: Douglas J. Dalrymple, William L. Cron
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New York
- Năm xuất bản: 1992
- Số trang:184 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:25484
- ISBN:0-471-57393-0
- Mã Dewey:658.85
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Sales management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Sales management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 1. Introduction to selling and sales management; 2. Personal selling; 3. Account management; 4. Territory management; 5. Sales ethics; 6. Planning and budgeting; 7. Estimating potentials and forecasting sales; 8. Organization; 9. Recruiting and selecting personnel; 10. Training; 11. Territory design; 12. Motivating salespeople; 13. Compensating salespeople; 14. Leadership; 15. Evaluanting sales force performance; 16. Evaluating and controlling salespeople.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn