- Chiến lược đại dương xanh : làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh
- Tác giả: W.Chan Kim, Renée Mauborgne
- Nhà xuất bản: Tri Thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:349 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9579
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:49000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, chiến lược đại dương xanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Giới thiệu chiến lược đại dương xanh và cách hình thành chiến lược đại dương xanh, cách thực hiện chiến lược đại dương xanh.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/2727
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn