001
000000647
003
LDTU
020
$c49000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$a W.Chan Kim
245
$aChiến lược đại dương xanh $b làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh $cW.Chan Kim, Renée Mauborgne; Phương Thúy (dịch), Ngô Phương Hạnh (hiệu đính)
260
$aHà Nội $bTri Thức $c2007
300
$a349 tr. $c21 cm
504
$a Có thư mục và bảng tra
520
$aĐây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Giới thiệu chiến lược đại dương xanh và cách hình thành chiến lược đại dương xanh, cách thực hiện chiến lược đại dương xanh. ...
650
$aMôi trường
653
$aChiến lược
700
$aMauborgne, Renée
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9579
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn