
- The ownership quotient : putting the service profit chain to work for unbeatable competitive advantage
- Tác giả: James L Heskett, Earl W Sasser, Joe Wheeler
- Nhà xuất bản: Harvard Business Press - Boston
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:225 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:45194
- ISBN:9781422110232
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Word-of-mouth advertising, Customer services, Employee ownership
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Customer services--Communication systems & Word-of-mouth advertising
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Introduction; Build ownership into your strategic value vision; Leverage value over cost; Put customers to work; Boost your employee OQ; Engineer ownership through anticipatory management; Build a strong and adaptive ownership culture; Sustain your success.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn