- HBR's 10 must reads on sales
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:176 p.
- Số đăng ký cá biệt:45374
- ISBN:9781633693272
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Sales management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Sales management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: If you read nothing else on sales, read these 10 articles. Weve combed through hundreds of Harvard Business Review; articles and selected the most important ones to help you understand how to create the conditions for sales success. This book will inspire you to: Understand your customers buying center; Integrate your sales and marketing operations; Assess your business cycle and its impact on your sales force; Transition away from solution sales; Leverage the power of micromarkets; Introduce tiebreaker selling and consensus selling; Motivate your sales force properly.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288704
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn