- The public relations writer's handbook : the digital age
- Tác giả: Merry Aronson , Don Spetner, Carol Ames
- Nhà xuất bản: Jossey-Bass - United States of America
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:349 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44715
- ISBN:9780787986315
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Public relations, Publicity
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Public Relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book offers a simple, step-by-step approach to creating a wide range of writing, from basic news releases, pitch letters, biographies, and media alerts, to more complex and sophisticated speeches, media campaign proposals, crisis responses, and in-house publications. In addition, the thoroughly expanded and updated second edition shows how to keep up with the best practices of the public relations profession, as well as with the speed made possible and required by the digital age.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/167529
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn