
- Google advertising tools
- Tác giả: Harold Davis, David Iwanow
- Nhà xuất bản: O'Reilly - Tokyo
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:410
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:20440
- ISBN:9780596155797
- Mã Dewey:025.04
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet advertising. google
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Google & Internet advertising
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: Making money with a website; Part 2: Cashing in with adsense; Part 3: Working with adwords.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/21035
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số