
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- cẩm nang quản trị thương hiệu
- Tác giả: Phạm Sông Thu
- Nhà xuất bản: Nxb. Đà Nẵng - Đà Nẵng
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:77 tr.
- Kích thước:17 cm.
- Số đăng ký cá biệt:8B
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương hiệu, doanh nghiệp
- Chủ đề: Thương hiệu & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Tổng hợp những câu chuyện về các vụ cạnh tranh và khủng hoảng truyền thông của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước, các bài học trong quản trị doanh nghiệp và vai trò bộ phận quan hệ công chúng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- World history : từ thế giới cổ đại đến thời đại thông tin : tái bản lần 3
- World religions : khám phá và lý giải các tôn giáo trên thế giới : tái bản lần 3
- How the brain works : the concepts visually explained
- Thế chiến II : khái lược những tư tưởng lớn = World war II
- Nữ quyền : khái lược những tư tưởng lớn = Feminism
Sách cùng chủ đề