
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- cẩm nang quản trị thương hiệu
- Tác giả: Phạm Sông Thu
- Nhà xuất bản: Nxb. Đà Nẵng - Đà Nẵng
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:77 tr.
- Kích thước:17 cm.
- Số đăng ký cá biệt:8B
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương hiệu, doanh nghiệp
- Chủ đề: Thương hiệu & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Tổng hợp những câu chuyện về các vụ cạnh tranh và khủng hoảng truyền thông của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước, các bài học trong quản trị doanh nghiệp và vai trò bộ phận quan hệ công chúng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo