
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- cẩm nang quản trị thương hiệu
- Tác giả: Phạm Sông Thu
- Nhà xuất bản: Nxb. Đà Nẵng - Đà Nẵng
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:77 tr.
- Kích thước:17 cm.
- Số đăng ký cá biệt:8B
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương hiệu, doanh nghiệp
- Chủ đề: Thương hiệu & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Tổng hợp những câu chuyện về các vụ cạnh tranh và khủng hoảng truyền thông của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước, các bài học trong quản trị doanh nghiệp và vai trò bộ phận quan hệ công chúng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Áp dụng Kaizen cho các doanh nghiệp làng nghề Việt Nam
- Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê = Brand story
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hiểu hết về khởi nghiệp = How to start your own business
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả