Thương hiệu
Tổng hợp những câu chuyện về các vụ cạnh tranh và khủng hoảng truyền thông của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước, các bài học trong quản trị doanh nghiệp và vai trò bộ phận quan hệ công chúng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 3
Đi tìm logo đẹp và các kiểu thương hiệu
Ngoài những logo, biểu tượng thương hiệu có tính thẩm mỹ cao, có ý nghĩa thì chúng ta sẽ dễ bắt gặp những logo, biểu tượng rườm rà, thiếu tinh lọc hình tượng. Hiệu quả tác động thị giác kém. Đây là điều tất nhiên trong cuộc sống. Bởi lẽ, ngoài trường hợp nhà thiết kế không phải chuyên nghiệp, thị ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày những chiến lược, những cơ chế hữu ích và hướng dẫn cụ thể để nhận thức, hình thành và thực hiện một lời hứa đích thực, góp phần cải thiện cuộc sống của khách hàng và tạo nguồn sức mạnh cho bất kỳ nhãn hiệu, cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh cũng như các tổ chức phi vụ lợi.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2