Thương hiệu

Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê = Brand story
Hướng dẫn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải thông điệp chiến lược của thương hiệu, thông qua câu chuyện truyền thông để ghi dấu ấn thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Tổng hợp những câu chuyện về các vụ cạnh tranh và khủng hoảng truyền thông của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước, các bài học trong quản trị doanh nghiệp và vai trò bộ phận quan hệ công chúng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Đi tìm logo đẹp và các kiểu thương hiệu
Ngoài những logo, biểu tượng thương hiệu có tính thẩm mỹ cao, có ý nghĩa thì chúng ta sẽ dễ bắt gặp những logo, biểu tượng rườm rà, thiếu tinh lọc hình tượng. Hiệu quả tác động thị giác kém. Đây là điều tất nhiên trong cuộc sống. Bởi lẽ, ngoài trường hợp nhà thiết kế không phải chuyên nghiệp, thị ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2