Marketing--Sản phẩm Du lịch
Gồm 3 phần chính: Phần 1: Tổng quan về marketing du lịch; Phần 2: Marketing mix trong du lịch; Phần 3: Một số ứng dụng marketing du lịch.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Trình bày hai phần: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch
Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Tourism marketing and management handbook
This work provides a practical reference source to crucial issues in tourism marketing and management. it aims to guide tourism students with the help of coverage of various management decision areas. the applied analysis and discussion featured includes pertinent examples.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày tổng quan về marketing du lịch; Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức; Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường của tổ chức; Phân đoạn thị trường du lịch, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm của tổ chức du lịch; Chiến lược sản phẩm của tổ chức du lịch; ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 18
- Đang rỗi: 18