- Target markets : marketing management for small and medium enterprises
- Nhóm Tác giả: The Mekong Project Development Facility
- Nhà xuất bản: The Youth - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:79 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:34866
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Target markets, marketing, management, small and medium enterprises
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This workbook provides an important foundation for many of the other activities involved in small business marketing - product plannning and development, pricing and pricing strategy, relationship management, and promotion and advertising.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn