
- Recommend this! : delivering digital experiences that people want to share
- Tác giả: Jason Thibeault, Kirby Wadsworth
- Nhà xuất bản: Wiley - New York
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:258 p.
- Kích thước:26 cm
- Số đăng ký cá biệt:40254
- ISBN:9781118836699
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Viral marketing, Consumer behavior
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: A detailed look at relationships and how to harness their power for business growth This book teaches marketers how to build successful relationships with early-stage buyers by creating trust and a sense of friendship.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000