001
000006975
003
LDTU
020
$a9781118836699
041
$aeng
082
$a658.872
100
$aThibeault, Jason
245
$aRecommend this! $bDelivering digital experiences that people want to share $cJason Thibeault, Kirby Wadsworth
260
$aNew York $bWiley $c2014
300
$a258 p. $c26 cm
500
$aGift of the Asia foundation not for re-sale
520
$aA detailed look at relationships and how to harness their power for business growth This book teaches marketers how to build successful relationships with early-stage buyers by creating trust and a sense of friendship.
650
$aConsumer behavior
653
$aViral marketing
700
$aWadsworth, Kirby
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
40254
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng