001
000006975
003
LDTU
020
$a9781118836699
041
$aeng
082
$a658.872
100
$aThibeault, Jason
245
$aRecommend this! $bDelivering digital experiences that people want to share $cJason Thibeault, Kirby Wadsworth
260
$aNew York $bWiley $c2014
300
$a258 p. $c26 cm
500
$aGift of the Asia foundation not for re-sale
520
$aA detailed look at relationships and how to harness their power for business growth This book teaches marketers how to build successful relationships with early-stage buyers by creating trust and a sense of friendship.
650
$aConsumer behavior
653
$aViral marketing
700
$aWadsworth, Kirby
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
40254
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới