001
000006975
003
LDTU
020
$a9781118836699
041
$aeng
082
$a658.872
100
$aThibeault, Jason
245
$aRecommend this! $bDelivering digital experiences that people want to share $cJason Thibeault, Kirby Wadsworth
260
$aNew York $bWiley $c2014
300
$a258 p. $c26 cm
500
$aGift of the Asia foundation not for re-sale
520
$aA detailed look at relationships and how to harness their power for business growth This book teaches marketers how to build successful relationships with early-stage buyers by creating trust and a sense of friendship.
650
$aConsumer behavior
653
$aViral marketing
700
$aWadsworth, Kirby
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
40254
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000