
- Customer's new voice : extreme relevancy and experience through volunteered customer information
- Tác giả: John McKean
- Nhà xuất bản: Wiley - Hoboken
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:321 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40284
- ISBN:9781119002321
- Mã Dewey:658.834 3
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Customer relations, Consumer behavior
- Chủ đề: Customer relations & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It shows businesses how to motivate and transform directly volunteered consumer knowledge into profitable insights, enabling a new echelon of marketing relevancy, customer experience, and personalization.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/81852
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Uncommon service : how to win by putting customers at the core of your business
- Beyond advertising : creating value through all customer touchpoints