- Customer's new voice : extreme relevancy and experience through volunteered customer information
- Tác giả: John McKean
- Nhà xuất bản: Wiley - Hoboken
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:321 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40284
- ISBN:9781119002321
- Mã Dewey:658.834 3
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Customer relations, Consumer behavior
- Chủ đề: Customer relations & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It shows businesses how to motivate and transform directly volunteered consumer knowledge into profitable insights, enabling a new echelon of marketing relevancy, customer experience, and personalization.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/81852
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Uncommon service : how to win by putting customers at the core of your business
- Beyond advertising : creating value through all customer touchpoints
- Recommend this! : delivering digital experiences that people want to share
- Business gamification for dummies